Tác giả: Cố Tây Tước
Độ dài: 37 trang word với font chữ 10,5
Thể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng
Editor ( tương lai thì chắc là dịch nhưng cứ phải đi từ từ, từ một đến mười còn có 9 số chặn ở giữa thì làm sao edit một phát là đòi lên dịch được :”> ): Hà Phương
Tốc độc edit: như một con rùa…
Xin chân thành cám ơn đến cả nhà 3D ( Jini, Bông bựa, Sel và Yên Chi) đã ủng hộ ( không biết lúc nào) mình làm bộ này, đã dịch cho mình một số đoạn mà mình không hiểu!!!!!!!!!!!
Xin chân thành cám ơn Hạ An xinh gái đã cho mình mượn blog để post truyện vì WP của mình xấu quá không dám trưng cho bàn dân thiên hạ nên đành dùng WP của bạn
Xin cám ơn tất cả những người đã, đang và sẽ vào WP này đọc truyện!!!!!!!!!!!!

Trước khi vào post truyện mình có vài việc muốn nói:

-Việc thứ nhất đây là phần ngoại truyện của Vì sao mùa đông ấm áp đã được nhà Thính Vũ Lâu làm và đã hoàn. Đây là phần hai của truyện này có tên là “Vì sao mùa hạ mát” được tác giả viết thêm kể vể cuộc sống của Tịch Si Thần và An Kiệt sau khi kết hôn. Truyện này đã được bạn ngocquynh gì gì đó bên lequydon làm xong rồi, bạn nào không muốn chờ lâu có thể sang bên đó đọc ^^. À cũng xin nói thêm, bạn ngocquynh lấy tên truyện là Vì sao mùa hạ lạnh, còn mình thì lấy Vì sao mùa hạ mát. Nói chung là cũng có khác nhau, thực ra tên convert nguyên bản là ” Chỗ nào đông ấm, chỗ nào hạ lạnh”, mình lấy cái tên Vì sao mùa hạ mát là từ bạn Thính Vũ Lâu khi bạn ấy bắt đầu edit Vì sao mùa đông ấm áp, xin cám ơn bạn Thính Vũ Lâu đã nghĩ ra được cái tên hay như thế *m*.

-Việc thứ hai là mình thì học tiếng Nhật không phải tiếng Trung, nhưng tập tành edit ( nếu có tương lai thì lên luôn cả dịch) để ôn lại tiếng Nhật vì mình đối chiếu với bản gốc (dù cho tiếng Nhật là phồn thể nhưng tiếng Trung là giản thể) để nhận lại mặt chữ cho nhớ.

-Việc thứ ba Mình mới tập tành edit nên các bạn thấy chỗ nào không ổn, edit không mượt thì mong các bạn cứ góp ý triệt để, góp ý nhiệt tình cho mình, mình sẽ không nhảy cồ cồ lên bảo là ” Mình thích thế là việc của mình” hoặc ” Dùng như thế cho hay cho sành điệu”, mà mình sẽ nhẹ nhàng tiếp thu và sửa đổi có chọn lọc.

-Việc thứ tư là về vấn đề mang truyện đi nơi khác, mình được cái tính là có gì là share đấy, share không giới hạn không biên giới, nên các bạn muốn đem đi đâu cũng được, vì bản thân cũng là edit chui không có perf của tác giả mà bảo các bạn đem đi đâu hỏi ý kiến mình, hoặc cấm đem đi thì mình chỉ muốn vả vào mặt mình thôi (thật đấy), nhưng hy vọng các bạn đem đi nhớ để tên người edit là Hà Phương hoặc thấy tên này của mình xấu quá đưa vào mất thẩm mỹ thì có thể đưa link đến blog này cũng được, vừa đỡ mất thẩm mỹ lại giúp cho blog này tăng được view ( xin lỗi mình cũng chỉ là người phàm tục aka “người trần mắt hột” *ngôn ngữ riêng của 3D* nên đừng chửi mình hám danh).Còn nếu bạn nào thích thì để cả tên lẫn link dẫn đến blog thì mình càng hoan nghênh :”>.À nhắn riêng bạn nào muốn đem lên wattpad, đợi mình làm hoàn được truyện này xong mình sẽ up nó lên wattpad của mình rồi đưa mã số cho các bạn vì mình cũng muốn đọc lại mà =)), còn bạn nào thích tự tay up truyện lên wattpad thì mình sẵn sàng share cho bản word ( nếu còn giữ) của mình =)).

-Việc thứ năm là mình không dùng bản convert của ai,nên các bạn đừng xin mình bản convert vì mình dùng Quick translator, cứ cop một đoạn ra đó rồi edit thôi, còn nếu muốn đọc convert  thì vào đây để down nhé

Vậy thôi, cám ơn các bạn đã đọc và ủng hộ! Mình sẽ đi post chương đầu tiên ngay đây..